Người đăng: #trungnghiatn 4 tháng 7, 2014

Chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2014 của Trường Đại học Khoa học tự nhiên đang trong những ngày nóng bỏng nhất. Với gần 150 chiến sĩ đến từ khắp các khoa, các bạn sinh viên đã đến với chiến dịch bằng những tấm lòng tình nguyện và sự nhiệt huyết cao nhất.

         Sáng nay, ngày 04/07, cũng là ngày các sĩ tử ở khắp các miền tổ quốc bước vào ngày thi tuyển sinh đại học đầu tiên của khối A với 2 môn thi toán và vật lý. Bên cạnh sự tất bật của các thí sinh và phụ huynh, đó chính là sự hiện diện của các chiến sĩ Tiếp sức mùa thi đang ra sức góp phần đem lại sự an toàn và yên tâm cho thí sinh cũng như phụ huynh

Chiến sĩ Tiếp sức Mùa thi tham gia công tác hướng dẫn cho Sinh viên và Phụ huynh tại Hội đồng thi Lương Văn Can và Nguyễn Văn Cừ

         Tại 6 điểm thi của hội đồng thi ĐH Khoa học Tự nhiên, hình ảnh của những chiếc áo cam đã gây một ấn tượng rất đặc biệt với tất cả các thí sinh và phụ huynh khi tham gia thực hiện nhiều công việc khác nhau từ  hướng dẫn phòng thi, phát bánh, nước suối, bút viết, những phần cơm miễn phí cho thí sinh và tham gia hỗ trợ điều phối giao thông. Để đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả;  các chiến sĩ của chúng ta đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị các công việc.  Những cây viết, cây thước kể cả máy tính bỏ túi cũng đã được các bạn chuẩn bị từ trước để kịp thời hỗ trợ cho những thí sinh khi các bạn gặp những trục trặc. Trong khoảng thời gian các thí sinh dự thi, các bạn chiến sĩ lại đóng vai trò là người trò chuyện, giải tỏa bớt lo lắng cho các bậc phụ huynh.

Trao đổi, trò chuyện với các Phụ huynh trước khi bắt đầu thời gian làm bài của thí sinh

Tham gia, hỗ trợ điều phối giao thông trước Hội đồng thi Nguyễn Văn Cừ

           Được biết, để chuẩn bị thật tốt cho các hoạt động hỗ trợ thí sinh vào các ngày thi Đại học, ngay từ đầu tháng 6 - cũng là lúc cao điểm kỳ thi Học kỳ II,  các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã không quản khó khăn khi nỗ lực vượt qua các vòng phỏng vấn, 2 đợt tập huấn vào ngày 31/05 và 22/06 để chính thức trở nhà những chiến sĩ Tiếp sức Mùa thi. Sau gần 1 tháng hoạt động, với các đội hình Khảo sát nhà trọ, Tư vấn hướng dẫn, Đội xe tình nguyện, các bạn chiến sĩ đã khảo sát và hướng dẫn cho các thí sinh hơn 900 chỗ trọ và thực hiện hơn 300 chuyến xe tình nguyện.
          Với sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng này, chúng ta hãy cùng chờ đón 1 đợt hoạt động Tiếp sức thật thành công và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng thí sinh, phụ huynh đối với chiến sĩ tình nguyện ĐH Khoa học Tự nhiên nhé.

Xem nhiều nhất