Người đăng: #trungnghiatn 14 tháng 6, 2014

Ban chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 21 - 2014 trân trọng thông báo đến toàn thể sinh viên các nội dung tuyển quân cụ thể như sau:



I.         THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM :
-       Từ 08g00 – 17g00 ngày 17/6 (Thứ 3) và từ 08g00 – 17g00 ngày 18/6 (Thứ 4)
-       Thời gian tham gia tuyển quân:
+ Ca Sáng: từ 08h00 đến 12h00
+ Ca Chiều: từ 13h30 đến 17h00
-       Địa điểm:
+ Ngày 17/6phòng 8.7 – Nhà điều hành trường Đại học Khoa học Tự nhiên, cơ sở Linh Trung
+ Ngày 18/6: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, cơ sở Nguyễn Văn Cừ (sinh viên xem địa điểm cụ thể tại văn phòng Đoàn)

II.     CÁCH THỨC THAM GIA TUYỂN QUÂN:
-       Bước 1: Xuất trình thẻ sinh viên tại bàn tiếp tân, sau đó bộ phận phụ trách sẽ dựa vào thông tin đã đăng ký phát lại phiếu tuyển quân ứng với mặt trận/đội hình tại Nguyện vọng 1.
-       Bước 2: Điền các thông tin cá nhân, dán ảnh 3x4 vào phiếu tuyển quân, nộp lại cho bộ phận phụ trách để chờ gọi tên.
-       Bước 3: Khi nghe gọi tên, lập tức đến nhận lại phiếu tuyển quân và di chuyển đến khu vực tuyển quân của mặt trận - đội hình ghi trên phiếu.
-       Bước 4: Khi đến bàn tuyển quân, vui vòng gửi phiếu tuyển quân và các nội dung đã chuẩn bị theo yêu cầu của từng mặt trận – đội hình (file giấy hoặc sản phẩm) cho người phỏng vấn.
-       Bước 5: Trả lời các câu hỏi phỏng vấn của người tuyển quân.
     Trong trường hợp điều kiện thời gian hoặc học tập của bạn không đáp ứng yêu cầu của đội hình bạn muốn tham gia, người phỏng vấn sẽ hướng dẫn bạn qua phỏng vấn ở mặt trận – đội hình tại nguyện vọng 2 và 3 của bạn. Do đó, để đạt được kết quả cao nhất, các bạn nên chuẩn bị các yêu cầu của cả nguyện vọng 2 và 3.
-       Bước 6: Nhận phiếu thông tin về chiến dịch Mùa hè xanh 2014 và ra về
-       Trường hợp phỏng vấn nguyện vọng 2: Đến chỗ bộ phận tiếp tân nhận lại phiếu tuyển quân ứng với NV 2, sau đó nộp lại phiếu cho bộ phận hướng dẫn và đợi gọi tên để vào phỏng vấn. Lưu ý phải mang theo phiếu tuyển quân tại NV1 khi tham gia tuyển NV2.

III.  NHỮNG NỘI DUNG CẦN LƯU Ý:
-       BCH CDTN Mùa hè xanh 2014 chỉ giải quyết tuyển quân cho những bạn nào đã thực hiện phiếu đăng ký online theo thông báo số 1. Mọi sự chậm trễ đều không được chấp thuận. 
-       Đối với những trường hợp thực hiện phiếu đăng ký không nghiêm túc, thông tin không đầy đủ hoặc không chính xáckhông đem theo hình 3x4, không chuẩn bị nội dung bằng file giấy hay sản phẩm theo yêu cầu đều sẽ được đưa vào danh sách xem xét không được tham gia Mùa hè xanh 2014.
-       Để công tác tuyển quân diễn ra thuận lợi, đề nghị các bạn tham gia tuyển quân phải tuyệt đối tuân theo chỉ dẫn của các thành viên phụ trách mặt trận.
-       Để được tham gia vào mặt trận - đội hình mình mong muốn, các bạn nên xem kỹ thông tin về đội hình mình sẽ tham gia (thời gian, địa bàn, phương thức thực hiện, yêu cầu cho chiến sĩ), đặc biệt đầu tư sáng kiến cho một mô hình hoạt động nào đó tại đội hình; chuẩn bị kỹ nội dung theo yêu cầu của BCH mặt trận, đội hình được đính kèm theo thông báo số 3 này.
-       Thông tin về danh sách tham gia MHX 2014 chính thức sẽ có vào ngày 19/6/2014 trên các hệ thống bản tin Đoàn trường và trang web Đoàn trường http://doantn.hcmus.edu.vn. Đồng thời BCH chiến dịch sẽ gửi email chúc mừng đến các bạn chiến sỹ chính thức. Các bạn nhớ thường xuyên theo dõi để nắm bắt những thông tin mới nhất.
-       BCH cấp trường sẽ tổ chức các buổi tập huấn, sinh hoạt dành cho chiến sĩ MHX 2014 của trường theo đặc thù từng đội hình từ ngày 22/6 – 13/7/2014 với thời gian dự kiến như sau:
·           Sinh hoạt chiến sĩ từng mặt trận, đội hình: 13g30 – 17g00 ngày 22/6/2014 (Chủ nhật) tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ (địa điểm thông báo sau).
·           Tập huấn tập trung cho toàn thể chiến sĩ: 08g00 – 12g00 ngày 29/6/2014 (Chủ nhật) tại Giảng đường 1 – cơ sở Nguyễn Văn Cừ.
-       Tất cả chiến sĩ phải đảm bảo thời gian tham gia đợt sinh hoạt và tập huấn trên, nếu không tham gia sẽ không được công nhận là chiến sĩ MHX 2014. Trong trường hợp có lý do bất khả kháng, chiến sĩ phải báo về cho Ban chỉ huy hoặc Đội trưởng của Mặt trận, Đội hình, Ban chỉ huy cấp trường sẽ tùy trường hợp mà xem xét và giải quyết.
-       Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè Xanh lần thứ 21 - 2014 được tổ chức vào lúc 06h30 ngày 06/7/2014 (Chủ nhật) tại sân trường Đại học Khoa học Tự nhiên – cơ sở Nguyễn Văn Cừ.
Mọi thắc mắc về chiến dịch, sinh viên có thể trao đổi thông qua địa chỉ email sau:  mhx.dhkhtn@gmail.com

Tệp đính kèm:

Xem nhiều nhất