Người đăng: #trungnghiatn 10 tháng 7, 2014

Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2014 đã khép lại cũng là lúc chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi (TSMT) chính thức khép lại. Chiều 10/7, tại Giảng đường 1 cơ sở Nguyễn Văn Cừ trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên đã diễn ra lễ tổng kết và hội quân chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2014, cả giảng đường ngập tràn màu áo cam khi sáu đội hình hội tụ về đây cùng cháy hết mình trong các tiết mục biểu diễn.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Nguyễn Kim Quang – Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Ông Thị Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Triều Trung – Phó bí thư Đoàn trường, Đ/cTrần Vũ – Chủ tịch Hội sinh viên trường, chỉ huy trưởng chiến dịch, Đ/c Hà Trần Ngọc Thủy - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các Đ/c trong Ban chỉ huy chiến dịch và hơn 150 chiến sĩ từ 6 đội hình gắn với các hội đồng thi của trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Không khí hào hứng của Buỗi lễ tổng kết và hội quân Chiến dịch TSMT
Sau những tháng ngày nỗ lực không mệt mỏi, chiến dịch đã khép lại với nhiều kết quả đáng ghi nhận như: tiếp sức cho 990 lượt thí sinh, phát 1000 bản đồ miễn phí, 3000 chai nước suối, 500 chuyến xe tình nguyện, 1000 suất cơm, 662 chỗ trọ,..và quan trọng hơn hết đó chính là sự ghi nhận đến từ thí sinh và phụ huynh.



Các bạn chiến sĩ Tiếp sức mùa thi tham gia hỗ trợ các thì sinh trong các đợt cao điểm
(Hình được chụp tại các Hội đồng thi Nguyễn Văn Cừ và Đại học Bách khoa)
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch
Cũng trong buổi lễ, BTC cũng đã tiến hành trao giấy khen và quà lưu niệm cho các cá nhân có thành tích xuất sắc; có nhiều đóng góp, tâm huyết trong các hoạt động của đội hình và góp phần không nhỏ cho sự thành công của chiến dịch.
Khen thưởng Ban chỉ huy Chiến dịch
Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Kim Quang đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của các bạn chiến sĩ, những nỗ lực to lơn của các bạn để vượt qua những khó khăn trong quá trình hoạt động đã thu về những kết quả đáng khích lệ và tạo tiếng vang lớn cho chiến dịch năm nay. Bên cạnh đó, thầy cũng nhấn mạnh với nhiều kỹ năng quan trọng mà các bạn đã học hỏi trong suốt mùa tiếp sức vừa qua chính là hành trang vững chắc cho việc học tập và rèn luyện sau này..
Xuyên suốt lễ hội quân các bạn chiến sĩ đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: từ hào hứng với các tiết mục văn nghệ đến cảm giác bồi hồi khi xem một đoạn phim ngắn ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của chiến dịch. Những giọt nước mắt đã rơi, những tiếng nấc nghẹn ngào như đang cố gắng kìm chế cảm xúc đang dâng tràn trong mỗi người khi những lời tự đáy lòng được thốt ra trong không khí ấm áp của tình đồng đội. Tin rằng, những gì đã cùng trải qua trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch sẽ là những kỷ niệm hết sức khó quên trong cuộc đời là sinh viên.

Ngày mai đây, các bạn sinh viên sẽ không còn phải dậy sớm đến địa điểm trực, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh dự thi; ngày mai chiếc áo cam của TSMT sẽ được xếp gọn gàng vào một ngăn tủ như cất giữ kỉ niệm một thời; sẽ nhớ lắm những cơn mưa rào đầu hạ, cả đội chen chúc đứng vòng quanh chiếc ô bé nhỏ hay che dù dẫn thí sinh vào trường thi hay những lúc nhìn thấy những nụ cười trên môi các bạn thí sinh hay phụ huynh.…tất cả giờ đây chỉ còn lại trong hồi ức.
Chúc các bạn chiến sĩ TSMT Đại học Khoa học Tự nhiên thật nhiều sức khỏe và tiếp tục tham gia đóng góp công sức của mình cho các hoạt động tình nguyện sắp tới.
Tạm biệt và hẹn gặp lại vào mùa chiến dịch năm sau nhé…Yêu lắm 4 chữ "Tiếp sức mùa thi"

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hết sức ấn tượng của Đêm hội quân chiến dịch:

Những chia sẻ đầy cảm xúc của các bạn chiến sĩ
Tình bạn sẽ luôn luôn còn mãi, tình yêu sẽ luôn luôn còn hoài........
Những cái ôm, những cái siết tay, những giọt nước mắt trước giờ chia tay


Xem nhiều nhất