Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 6 tháng 3, 2014

Sáng mai, vào lúc 09h00, ngày 07/3/2014; phần thi trực tuyến Hội thi Học tập và làm theo lời Bác "Sáng mãi tên người" lần VI, năm 2014 sẽ chính thức khai mạc.

Với chủ đề đợt 1 này là "NGƯỜI ĐI TÌM HÌNH CỦA NƯỚC", các câu hỏi sẽ có nội dung tập trung về Thời thơ ấu và quá trình bôn ba, hoạt động tại nước ngoài nhằm tìm kiếm con đường giải phóng cho đất nước, cho dân tộc Việt Nam của Bác (giai đoạn 1890 - 1941). Đợt 1 sẽ diễn ra từ 09g00 ngày 07/3/2014 (thứ sáu) đến 24g00 ngày 09/3/2014 (chủ nhật).

Để có thể tham gia phần thi này; các bạn Đoàn viên, thanh niên phải đăng ký một tài khoản trên Website Đoàn trường và sử dụng tài khoản đó để tham gia thi trắc nghiệm trực tuyến với số lượng 50 câu trong vòng 30 phút. (Lưu ý: Thông tin khai báo phải chính xác để Ban tổ chức sử dụng trong việc trao giải và tính điểm tích lũy thi 6 bài lý luận chính trị đối với đối tượng bảng B).
Kết thúc đợt thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 thí sinh có điểm số cao nhất và thời gian nộp bài sớm nhất ở mỗi bảng để trao giải; trị giá giải thưởng 100.000Đ/giải. Dự kiến kết quả sẽ được công bố trên website Đoàn trường vào Thứ tư, ngày 12/3/2014.

Một số thông tin liên quan đến phần thi trực tuyến đợt 1:
Thể lệ phần thi trực tuyến: Xem tại đây
Hướng dẫn đăng ký tài khoản: Xem tại đây 
Một số lỗi phát sinh trong quá trình thi: Xem tại đây

Một lưu ý nhỏ là để tránh thiệt thòi cho các bạn Đoàn viên - Thanh niên trong quá trình thi, khi nộp bài thành công các bạn nhớ chụp lại màn hình để đối chứng sau này nếu như hệ thống không ghi nhận điểm của các bạn.

Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua BTC cũng nhận được rất nhiều thông tin phản hồi của các bạn Đoàn viên - Thanh niên về việc không đăng ký được tài khoản, BTC đã ghi nhận và giải đáp cho 1 số trường hợp. Tuy nhiên, BTC nhận thấy các trường hợp không đăng ký được là do những lỗi sau:
Thứ nhất: Không kích hoạt được tài khoản. Điều này phần lớn là do Email khai báo không chính xác, có ký tự đặc biệt (chữ in hoa,...) trong email chính vì vậy nên hệ thống không thể gửi email phản hồi về để các bạn kích hoạt.
BTC đã tiến hành rà soát và hủy đăng ký của các bạn trên hệ thống và đính kèm danh sách những bạn do hệ thống báo sử dụng sai email tại link đây
Các bạn có tên trong danh sách vui lòng tiến hành đăng ký lại và đảm bảo email được khai báo chính xác.
Thứ hai: Hệ thống báo "Tên tài khoản không có" hoặc là "Tài khoản đã được đăng ký"; những trường hợp như vậy; các bạn vui lòng email về mail quanlyweb.khtn@gmail.com cho biết tên cụ thể, MSSV, và lỗi gặp phải để BTC sẽ xử lý.
LƯU Ý: Những trường hợp cụ thể khác, các bạn vui lòng email về mail quanlyweb.khtn@gmail.com để bộ phận quản lý website có thể hỗ trợ. Bộ phận quản lý web sẽ giải quyết các vấn đề và giải đáp thắc mắc cho các bạn vào các khung giờ sau: 11h00 - 13h00 và 20h00 - 22h00 trong các ngày diễn ra phần thi trực tuyến và những ngày lân cận
Chúc các bạn Đoàn viên - Thanh niên nói chung và khoa Sinh chúng ta nói riêng sẽ có một đợt thi đầu tiên về kết quả thật tốt.

Xem nhiều nhất

Lịch sử bài đăng