Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 12 tháng 3, 2014

Ranh ngôn trong tháng:

 "Màu sắc rất đẹp. Mỗi màu đều có một vẻ đẹp riêng. Để có một bức tranh đẹp, bức tranh phải sự phối hợp của các màu đẹp.
Ý tưởng của bạn rất thú vị. Bản thân bạn có nhiều điều thú vị. Để mọi người lắng nghe bạn nói về một ý tưởng thú vị, bạn phải biết kết hợp nhiều điều thú vị."


Nằm trong chuỗi chương trình Đồng hành cùng sinh viên sáng tạo 2014, "Nơi ý tưởng hội tụ" sẽ là hoạt động cuối cùng, sẽ là cơ hội cho các bạn được hoàn thiện các ý tưởng của mình, là cơ hội để các bạn được đóng góp, và cũng là cơ hội cho các bạn có thể trình bày ý kiến của mình đến với mọi người.
Một điều rất khác so với khi các bạn bước ra khỏi "Nơi ý tưởng hội tụ" là các bạn có quyền được sai, các bạn được đóng góp và các bạn có thể sửa, một khi các bạn đang ở trong chương trình này, nhưng nếu trong các sự kiện khác của bạn, điều đó là không thể.
Một trong những đích đến gần nhất mà BTC chuỗi hoạt động Đồng hành cùng sinh viên sáng tạo hướng đến cùng các bạn là cuộc thi Ý tưởng sáng tạo sinh viên S-Ideas. Điều bạn có là ý tưởng và điều cuộc thi cần là trình bày. Và Nơi ý tưởng hội tụ sẽ cụ thể hóa những gì cuộc thi mong muốn và bạn cần phải có.
Cùng chờ đợi hoạt động ý nghĩa này trong tháng 3 nhé.

Các bạn có thể đăng ký thuyết trình (báo cáo) thử một ý tưởng thông qua việc gửi tóm tắt nội dung các bạn sẽ báo cáo về email sinhviensangtao.sinhhoc@gmail.com.
Đăng ký tham gia cuộc thi Ý tưởng sáng tạo sinh viên S-Ideas 2014: http://bit.ly/1dQpojx
Chú ý, hạn cuối cho việc đăng ký là 26/3/2014.
Thời gian diễn ra Sàn ý tưởng đợt 2 là 30/3/2014.
Thể lệ, các bạn có thể theo dõi tại: http://bit.ly/1cxG9Bu


Xem nhiều nhất

Lịch sử bài đăng