Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 11 tháng 3, 2014



Sau những giờ phút căng thẳng trong phòng thi, cuối cùng, danh sách những gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện.
27 đội có tổng điểm cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng thứ 2 của cuộc thi học thuật Vườn ươm Mendel 2014.
Sau đây sẽ là danh sách 27 đội:



Còn đây là danh sách điểm của các đội tham gia thi tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ:



Và đây là danh sách điểm của các đội tham gia thi tại cơ sở Linh Trung


Ngoài ra, cuộc thi học thuật Vườn ươm Mendel cũng còn có thêm một sân chơi phụ mang tên "Mendel làm người mẫu" phiên bản 2014.


Các đội tham gia phần thi "Mendel làm người mẫu" 2014
Mendel làm người mẫu" là một phần chơi phụ, được tổ chức để tất cả các đội chơi, dù có thể không qua được vòng sơ loại, vẫn có cơ hội nhận quà từ BTC hội thi "Vườn ươm Mendel" - Lần XIII, 2014. Giải thưởng dành cho đội thắng cuộc là 4 chiếc áo Vườn ươm Mendel 2014 dành cho cả 4 thành viên. Các bạn xem chi tiết thể lệ và tham gia nhé.

+ Phần thưởng của cuộc thi năm nay là 4 chiếc áo VUMD 2014 dành cho cả 4 thành viên.
Áo VUMD luôn chỉ được đặt giới hạn cho thành viên CLB và các bạn lọt vào vòng sân khấu, mặc dù mọi năm rất nhiều bạn đặt mua áo của CLB để làm kỉ niệm nhưng CLB đều không bán. Năm nay là một năm đặc biệt, khi CLB đặc cách tặng 4 chiếc áo VUMD dành cho đội đoạt giải nhất của cuộc thi Mendel làm người mẫu. Nếu bạn đã có sẵn áo VUMD 2014 thì bạn vẫn có thể rao bán hoặc tặng lại, và mình tin chắc rằng sẽ rất nhiều người muốn mua đấy!
+ Cách thức tham gia cuộc thi này rất đơn giản: 
Các đội gửi 1 hình ảnh chụp 4 thành viên của đội thi gửi về BTC để đăng lên album này qua email: dangky.vuonuommendel@gmail.com ghi rõ tiêu đề [Mendel làm người mẫu], nội dung mail giới thiệu về đội thi (thông tin này sẽ được đính kèm ảnh trên fanpage) và chiều cao, cân nặng để CLB đặt áo (thông tin này CLB sẽ giữ kín, để khi kết quả thì CLB đi đặt áo cho các bạn được nhanh) .
+ Yêu cầu: hình ảnh phải có liên quan đến hội thi VUMD.
 Để hình ảnh được công nhận, đội thi phải đến thi vòng sơ loại. - BTC sẽ tính số lượng like bình chọn hợp lệ trên mỗi hình. Hình của đội nào có số like hợp lệ cao nhất trong thời hạn quy định sẽ là đội chiến thắng.
+ Hướng dẫn: Để like hợp lệ thì các bạn cần phải:
1. Like trang fanpage của CLB khoa sinh trường KHTN.
2. Like hình của đội thi trên album: Mendel làm người mẫu 2014Lưu ý: Like trên hình chỉ được tính khi đã like trang fanpage của CLB.
+ Thời gian: diễn ra từ thời điểm ra thông báo đến hết 22h ngày 6/4/2014.
Theo dõi chi tiết về cuộc thi, xem tại fanpage CLB Học thuật khoa Sinh

Xem nhiều nhất

Lịch sử bài đăng