Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 7 tháng 3, 2014

#Hoabengoan HOA BÉ NGOAN
GƯƠNG SÁNG KHOA HỌC TỰ NHIÊN – KHOA SINH HỌC
Kỳ 13: Võ Công Khanh - 11CSH



Võ Công Khanh – liên chi hội trưởng khoa Sinh học là một chàng trai được rất nhiều người biết đến. Bởi Khanh vốn rất hòa đồng, nhiệt tình và hay giúp đỡ bạn bè và lại rất tài trong các công tác Hội. Một điều mà tôi luôn ngưỡng mộ ở Khanh là tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và đặc biệt là luôn quan tâm hỗ trợ bạn bè để công việc luôn hoàn thành tốt nhất. Dù là một chàng trai hơi gầy nhưng luôn đủ sức đảm nhận, tổ chức khá thành công nhiều hoạt động lớn như: Vui hội trăng rằm, lễ hội truyền thống khoa… Công việc bộn bề là thế, hối hả là thế, mà chưa bao giờ thấy Khanh nóng giận, khó chịu. Có lẽ Khanh đã nhận ra công việc luôn là niềm vui, vì tôi luôn thấy nụ cười dễ mến trên gương mặt bạn. Và bất cứ khi nào ai đó cần giúp đỡ, bạn luôn nhiệt tình chỉ dẫn, hỗ trợ hết mình.


Ngoài ra, Khanh không bao giờ quên nhiệm vụ học tập của mình, luôn sáng tạo, thử tài trong nhiều cuộc thi lớn và đạt giải như : Giải nhì cuộc thi Nhà thông thái trẻ, Giấy chứng nhận tham gia “Ý tưởng sáng tạo trẻ” của thành Đoàn, Giấy khen của Hội sinh viên trường… Thật đáng khâm phục! Đúng là một “Hoa Bé Ngoan” gương mẫu, học hết sức, chơi hết mình, tận tâm trong mọi nhiệm vụ được giao. Thế nên, cậu bạn của tôi luôn nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trong Khoa.
Với những điều đó, Công Khanh thật sự là một gương sáng tiêu biểu cho nhiều người học tập theo và hy vọng Khanh sẽ luôn là một Liên chi hội trưởng năng nổ góp phần giúp khoa Sinh lớn mạnh từng ngày.
#Ongtimmat ONG TÌM MẬT: Lê Thị Thu Thảo - 1118417

---
Gương sáng Khoa học Tự nhiên, danh hiệu không còn quá mới lạ đối với những ai đã và đang học tại ngôi trường với bề dày thành tích đáng tự hào này. Tuy nhiên bạn có hiểu gương sáng là gì không? Để trở thành gương sáng thì có khó không? Xin thưa với các bạn để trở thành gương sáng không khó, thậm chí rất dễ dàng để các bạn sinh viên phấn đấu đạt được. Đây là danh hiệu nhằm giới thiệu, tuyên dương những cá nhân nổi bật ở những lĩnh vực rất gần gũi trong cuộc sống đặc biệt ở đối với các bạn sinh viên.

Để trở thành gương sáng bạn không cần phải là người hoàn hảo, toàn diện về mọi mặt và khó đạt được như 1 số bạn vẫn nghĩ, bạn chỉ cần có những thành tích tốt trong số những lĩnh vực như :
- học tập, nghiên cứu khoa học,
- văn nghệ, thể dục thể thao,
- tham gia tích cực các hoạt động Đoàn – Hội
- hay chỉ đơn giản là những cá nhân có phẩm chất tốt được mọi người xung quanh yêu mến như quan tâm giúp đỡ bạn bè,
- những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp bạn học tốt…

Hưởng ứng cuộc vận động viết và bình chọn gương sáng trường ĐH Khoa học tự nhiên, Đoàn khoa Sinh Học tiếp tục phát huy và đổi mới cuộc vận động này với nhiều hình thức mới mẻ và hấp dẫn. Với 2 danh hiệu “Hoa bé ngoan” và “Ong tìm mật” dành cho những gương sáng được giới thiệu và những cá nhân viết bài cùng nhiều hình thức giới thiệu, tuyên dương rộng rãi trong và ngoài khoa.

Bạn thấy đấy, phấn đấu trở thành “gương sáng” cũng rất đơn giản và xung quanh bạn cũng không quá khó để tìm thấy những cá nhân “sáng” phải không? Vậy ngay giờ đây bạn hãy quan sát những người bạn xung quanh mình, những anh chị khoá trên hoặc những anh chị cán bộ trẻ trong khoa và giới thiệu họ về cho chúng tôi theo địa chỉ: guongsangkhtn.sinhhoc@gmail.com để ngày càng có những cá nhân với những thành tích tốt được tuyên dương và giới thiệu để mọi người cùng học tập, noi theo. Hẹn gặp các bạn sẽ xuất hiện trong những bài viết sắp tới nhé!


Xem nhiều nhất

Lịch sử bài đăng