Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 17 tháng 3, 2014

Thân chào các bạn! 
Nhằm chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mình, Đoàn trường ĐH KHTN tổ chức chương trình Đêm hội văn hóa 2014 với chủ đề "Ngọn lửa tình nguyện" từ 18g00 đến 20g00 ngày 26/3/2014 tại sân trường ĐH KHTN cơ sở 227 Nguyễn Văn Cừ. Đêm hội có sự tham gia của nhiều vị khách mời đặc biệt như: Hà Anh Tuấn, Trấn Thành, Thái Trịnh, Quốc Thiên Idol .... và còn nhiều những tiết mục hấp dẫn đến từ đội VNXK, những giọng ca từng đoạt giải trong các cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn thành, Tiếng hát sinh viên ĐHQG,...Trong đêm hội, chúng ta sẽ cùng được gặp gỡ các cô chú cựu sinh viên phong trào, mừng sinh nhật 83 tuổi cho một vị khách mời đặc biệt; Lễ Kết nạp Đoàn cho 83 Thanh niên ưu tú. Và ... còn nhiều những điều bất ngờ khác!
Đêm hội văn hóa năm 2013
Đồng thời, BTC Đêm hội cũng chuẩn bị sẵn xe đưa các bạn về sau khi chương trình kết thúc. Để thuận lợi trong quá trình sắp xếp xe cũng như sắp xếp vị trí cho các bạn tham gia, các bạn vui lòng điền vào đơn đăng ký tham gia nhé. (Năm nay không có xe đưa lên NVC mà chỉ có xe đưa về Linh Trung thôi nhé)
Lưu ý, những trường hợp không có trong danh sách đăng ký sẽ không được giải quyết xe ra về, nên các bạn nhớ đăng ký nhé. BTC cũng đã xin KTX 2 cơ sở để các bạn sinh viên có thể về trễ nên các bạn có thể yên tâm tham gia hết chương trình.

Link đăng ký sẽ đóng lại vào cuối ngày Chủ nhật tuần sau (23/3), danh sách phân chia xe sẽ đăng lên website Đoàn trường vào ngày thứ 2 (24/3)

Đăng ký tại: http://bit.ly/1p24FLr

Hoặc đăng ký ngay dưới biểu mẫu sau:

Xem nhiều nhất

Lịch sử bài đăng