Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 24 tháng 2, 2014

Hội thi “Vườn ươm Mendel” là một sân chơi học thuật có tính chuyên môn cao, đồng thời là nơi hội tụ những tinh hoa, tài năng của các bạn sinh viên, học sinh đam mê Sinh Học trên toàn thành phố.



Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001, đến nay Hội thi “Vườn ươm Mendel” đã trở thành một hội thi lớn, có uy tín, thu hút được sự quan tâm, hỗ trợ của các thầy cô trong lĩnh vực Sinh học, Công nghệ Sinh học. Đặc biệt, Hội thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ yêu thích Sinh học trên toàn TP. Hồ Chí Minh, cùng sự chú ý của các đơn vị công ty, báo đài lớn. Trong lần tổ chức năm 2013, Hội thi đã thu hút hơn 1400 bạn học sinh, sinh viên đến từ gần 20 trường Trung Học Phổ Thông và Đại học. Thông tin của cuộc thi truyền bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng như: báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, báo Giáo dục online… ghi hình và phát sóng trên đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV9). 
Trong năm 2014, CLB Học Thuật khoa Sinh học, được sự chỉ đạo từ Ban Chủ Nhiệm khoa, sự cố vấn và hỗ trợ từ Chi Đoàn Cán bộ trẻ, Đoàn Khoa và Liên chi Hội Khoa Sinh học, tiếp tục tổ chức Hội thi “Vườn ươm Mendel” - Lần XIII, năm 2014 nhằm duy trì một sân chơi học thuật bổ ích cho các bạn trẻ yêu thích Sinh Học. 
-----
CHÚ Ý
Trước khi đọc thông báo đăng ký, các bạn cố gắng đọc trước các chú ý mà CLB mới đưa ra nhé:
Một vài lưu ý về vấn đề đăng kí:
1. Các bạn lưu ý là năm 1, 2, 3 khoa sinh của trường KHTN ĐĂNG KÍ TRỰC TIẾP cho Chi hội trưởng và đóng tiền cho Chi hội trưởng trước ngày thứ tư 5/3/2014. 
Lúc nãy, ad kiểm tra phiếu đăng kí thì có bạn năm 2 và năm 3 khoa sinh đăng kí qua googledocs, vui lòng các bạn đăng kí lại với Chi hội trưởng. Đăng kí qua googledocs của bạn sẽ bị hủy do không hợp lệ. 
2. Nếu đội thi của bạn gồm các thành viên đến từ nhiều lớp khác nhau, các bạn có thể đăng kí bằng email HOẶC googledocs cho CLB. Lệ phí các bạn sẽ đóng vào buổi thi ngày 9/3. 
ĐẶC BIỆT các bạn vui lòng gửi email báo lại CLB là các bạn thi ở cơ sở NVC hay Linh Trung để CLB sắp xếp. 
3. Nếu đội thi của bạn gồm thành viên đến từ nhiều trưởng khác nhau, các bạn vẫn đăng kí bằng email HOẶC googledocs. Lưu ý là các bạn sẽ ghi tên trường của đội trưởng vào phiếu đăng kí. 
4. CLB mặc định trường Nông Lâm, trường Quốc tế và Khoa Y ĐH QG sẽ thi ở cơ sở Linh Trung. Do đó, nếu bạn muốn đổi địa điểm thi lên NVC thì vui lòng gửi email cho CLB trước ngày 5.3 để CLB tiện sắp xếp. 
-----
THÔNG BÁO ĐĂNG KÍ DỰ THI VƯỜN ƯƠM MENDEL 2014
- Đăng kí theo đội gồm 4 thành viên. Thông tin đăng ký bao gồm:
. Trường học – Tên đội
. Danh sách các thành viên, trong đó ghi rõ đội trưởng.
. Số điện thoại và email chính xác của đội trưởng.
. Số điện thoại và email của một trong bốn thành viên còn lại của đội. 
-Lệ phí: 30. 000 VNĐ / đội 
-Cách thức đăng ký: 
+ Đối với các bạn sinh viên năm 1, 2, 3 khoa sinh trường KHTN: đăng ký trực tiếp cho Chi hội trưởng 
+ Đối với các bạn sinh viên năm 4 khoa sinh trường KHTN và các trường bạn: 
. Gửi email với đầy đủ thông tin về địa chỉ dangky.vuonuommendel@gmail.com 
. Qua link google docs http://bit.ly/1g8JKaH
(mỗi đội thi chỉ sử dụng 01 hình thức đăng ký, tải link tại fanpage CLBhttp://www.facebook.com/ClbHocThuatKhoaSinhTruongDhKhtnhoặcwebsite khoa Sinh học http://www.biology.hcmus.edu.vn/
-Thời hạn đăng kí: kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 05/03/2014 (thứ tư) 
Kết quả danh sách phòng thi sẽ công bố vào ngày 07/03/2014 tại website khoa Sinh học, fanpage của CLB Học thuật Khoa Sinh học và có email xác nhận gửi đến Đội trưởng. 
Mọi thắc mắc về hội thi xin gởi email về: dangky.vuonuommendel@gmail.com, vui lòng ghi rõ tiêu đề “Hỏi đáp VUMD”. 
Để biết thêm thông tin chi tiết xin download các file sau: 
- Thông báo gửi các trường bạn: http://bit.ly/1bF080O
- Thông báo gửi khoa sinh trường KHTN: http://bit.ly/MTXLfo
- Thể lệ dự kiến VUMD 2014: http://bit.ly/1fNnmh5
- Kế hoạch dự kiến VUMD 2014: http://bit.ly/1cg8Xt1

Xem nhiều nhất