Người đăng: #trungnghiatn 28 tháng 5, 2014

Sau 2 ngày tuyển quân với hơn 780 đơn đăng ký và hơn 450 sinh viên tham gia phỏng vấn vào ngày 24/5 và 27/5/2014, BCH chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi đã thống nhất chọn ra danh sách các sinh viên chính thức là chiến sĩ tiếp sức mùa thi.


Các chiến sĩ được tham gia Chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2014 cần lưu ý các mốc thời gian sau:
Tập huấn đội hình khảo sát: các bạn chiến sĩ đội hình khảo sát phải tham gia tập huấn đội hình vào thời gian địa điểm như sau:
      Thời gian: 16h30 ngày 31/5/2014 – phòng thông báo sau.
      Nội dung: Tập huấn kỹ năng khảo sát, và chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia Tiếp sức mùa thi, phân chia vật dụng cho chiến sĩ (thẻ chiến sĩ, giấy giới thiệu...)
Tập huấn tất cả các đội hình: bao gồm Đội hình khảo sát, đội hình hướng dẫn, đội hình xe tình nguyện, với thời gian như sau:
       Thời gian: ngày 21/6/2014 (địa điểm thông báo sau)
       Nội dung: Kỹ năng khi tham gia Tiếp sức mùa thi, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc, phân chia vật dụng (thẻ chiến sĩ, giấy giới thiệu..), gặp gỡ đội trưởng, đội phó các đội hình và BCH chiến dịch...
Lưu ý:
·        Các chiến sĩ phải tham gia các đợt tập huấn của BCH chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2014 tổ chức, nếu không tham gia sẽ bị loại tên ra khỏi danh sách chiến sĩ chính thức. BCH Tiếp sức mùa thi 2014 không giải quyết tất cả các trường hợp vắng mặt không tham gia các buổi tập huấn mà không có lý do chính đáng.
·        Danh sách chiến sĩ chính thức có tại file đính kèm.

Tệp đính kèm:

Xem nhiều nhất