Người đăng: #trungnghiatn 16 tháng 5, 2014

Chắc chắn rằng bây giờ, điều quan tâm hàng đầu của các bạn là sau này, học xong chúng ta sẽ kiếm việc làm ở đâu? Bạn quan tâm đến các ngành nghề có thể của ngành học của mình, hay làm thế nào để biết được thông tin tuyển dụng của các công ty?

Nhưng để vào làm được là một chuyện. Bạn sẽ thể hiện như thế nào trước nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn của công ty?
Chúng tôi không thể cho bạn một công việc, nhưng chúng tôi hứa sẽ giúp bạn những điều tốt nhất để bạn có được một công việc trong tương lai.
Khi bạn vừa mới tốt nghiệp, việc bạn cần lúc đó sẽ là nộp đơn và phỏng vấn vào vị trí mà mình mong muốn. Còn bây giờ là lúc bạn tìm hiểu và hoàn thiện những gì mình cần phải chuẩn bị cho khoảng thời gian sắp đến. Cùng tham gia buổi Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn xin việc vào lúc 12 giờ 30, ngày 18/5 (chủ nhật tuần này) tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ. Phòng sẽ được cập nhật sau.

Chi tiết yêu cầu và nội dung buổi chia sẻ: 
1. Yêu cầu 
- Mỗi sinh viên tham gia phải chuẩn bị 1 đơn xin việc, 1 CV giới thiệu bản thân (các anh chị Đảng viên sẽ sửa lỗi chi tiết cho các bạn trong buổi phỏng vấn thử này).
- Sinh viên tham gia đăng kí theo 1 trong 2 hình thức (hoàn tất trước 16g00 ngày 17/5/2014).
* Đăng ký online: http://bit.ly/1lG6HSv
* đăng kí trực tiếp cho BCH chi Đoàn (họ tên, mssv, mảng nội dung muốn tham gia phỏng vấn. BCH chi Đoàn sẽ tổng hợp về cho Đoàn khoa trước 16g00 ngày 17/5/2014 nên các bạn chú ý đăng ký nhé.

2. Nội dung
+ Phần 1: Định hướng nghề nghiệp 
+ Phần 2: Phỏng vấn sơ loại 
+ Phần 3: Sửa lỗi cho đơn xin việc và CV 
+ Phần 4: Tự hào nghề nghiệp 
Sau khi tự sửa CV, 2 bạn xuất sắc nhất được chọn ở vòng sơ loại sẽ nộp lại đơn xin việc và CV của mình cho Đảng viên phụ trách nhóm. Đảng viên phụ trách sẽ chọn ra một bạn trội hơn để tham gia phần 4. 1 sinh viên xuất sắc nhất từng nhóm phỏng vấn sẽ lần lượt hùng biện về giới thiệu bản thân, tại sao chọn chuyên ngành đã học, tại sao chọn công ty này, nếu công ty chọn bạn đó sẽ cống hiến những gì? Trông giống như thật không nhỉ :) 

Chia sẻ thông tin hữu ích này rộng rãi nhé các bạn!

Xem nhiều nhất