Người đăng: Đoàn - Hội Sinh học 4 tháng 1, 2014


Ban chỉ huy chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 có 1 số thông báo dành cho những bạn sắp trở thành chiến sĩ đây:

- Thời gian phỏng vấn: 7h30 - 16h30 ngày 6/1/2014 (thứ 2 nhé)
Địa điểm: phòng F303, cơ sở Nguyễn Văn Cừ

- Vì một số thay đổi nên thời gian ở mặt trận Trường tiểu học Lê Văn Tám sẽ diễn ra vào ngày 22-23/01/2014 (thay vì 24,25) nhé các bạn! sẽ tạo điều kiện cho những bạn nhà xa muốn tham gia chiến dịch 

- Tin vui nữa đây: Ban chỉ huy chiến dịch sẽ in phiếu đăng ký chiến dịch cho các bạn sẵn nè. Chỉ việc lên nhận đơn đăng ký và phỏng vẫn thôi là có thể trở thành chiến sĩ tình nguyện trong chiến dịch này rồi!! (bạn nào lỡ in rồi thì cứ đem lên nhé 

- Ngoài ra 1 HOT TIN hơn nữa: Với những bạn trở thành chiến sĩ của chiến dịch sẽ được tặng 1 món quà bất ngờ mà chỉ trong Xuân tình nguyện 2014 của LCH Sinh học mới có. Cùng chờ và bất ngờ nhé! 

...Sẽ có một chút hồi hộp, một chút e ngại và lo lắng vì bạn phân vân không biết nên đăng ký mặt trận nào, sẽ không biết ai sẽ người phỏng vấn mình, không biết mình sẽ được hỏi những câu hỏi gì hay mình chưa tự tin vào khả năng trả lời...???
...Nhưng bạn tôi, đừng lo lắng, hãy mạnh dạn đến với chiến dịch Xuân tình nguyện 2014 của LCH Sinh học, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn bạn nghĩ. Cùng nhau có một mùa xuân ấm áp và ý nghĩa nhé!!!




Xem nhiều nhất