Người đăng: #trungnghiatn 12 tháng 9, 2014


Thân chào các bạn tân sinh viên K14!
Đoàn khoa - LCH gửi đến các bạn danh sách sinh viên vào vòng phỏng vấn đợt tuyển cán bộ Đoàn - Hội 2014! (file PDF đính kèm)
Lưu ý: Vòng phỏng vấn sẽ bắt đầu từ 8g00 ngày 14/9/2014 (chủ nhật) tại cơ sở 2 (Thủ Đức) - vườn Điều. Các bạn trúng tuyển nhớ tham gia đầy đủ nhé! Mọi thông tin liên hệ các bạn vui lòng liên lạc qua số điện thoại 0975609419 (Quốc Thiên).





Hoặc xem danh sách tại Google Drive 

Sau khi đưa ra kết quả các bạn tân sinh viên vào vòng phỏng vấn đợt tuyển cán bộ Đoàn - Hội 2014, Đoàn khoa - LCH nhận được một vài thắc mắc và phản hồi từ các bạn tân sinh viên. Do đó, Đoàn khoa - LCH xin chia sẻ một vài điều với các bạn!

Để đánh giá một con người cần một quá trình dài, vì vậy một bài kiểm tra ngắn không thể đánh giá hết được năng lực, tính cách của các bạn. Kết quả cũng sẽ mang tính cảm quan nhiều, do đó những bạn không được đi tiếp vào vòng trong cũng đừng buồn nhé! Các bạn không được đi tiếp không có nghĩa các bạn không đủ năng lực mà có thể Đoàn khoa - LCH chưa đánh giá được đúng năng lực của các bạn! Nếu các bạn thực sự có năng lưc và có nhiệt huyết, thì sẽ không bao giờ là trễ để các bạn thể hiện  . Các bạn có thể đăng kí tham gia cuộc thi Đi Tìm Thủ Lĩnh (cấp trường), đăng kí tham gia các CLB/ Đội/ Nhóm cấp trường và cấp khoa hay tham gia đóng góp ý tưởng trực tiếp trong hoạt động của Đoàn - Hội các cấp. 


Nếu các bạn thể hiện được năng lực và nhiệt huyết của mình, Đoàn - Hội các cấp luôn sẵn sàng chào đón các bạn! Có rất nhiều cách để các bạn học hỏi và thể hiện và không hẳn những người làm cán bộ là những người giỏi hơn sinh viên . Thành công của hoạt động Đoàn - Hội không chỉ ở đóng góp của cán bộ mà còn có sự đóng góp rất lớn từ phía các bạn sinh viên tham gia. Vì vậy, dù kết quả thế nào, các bạn cũng đừng buồn nhé! Đoàn khoa - LCH khoa Sinh học luôn hy vọng và tin tưởng rằng nhiệt huyết, tinh thần, truyền thống của sinh viên khoa Sinh học sẽ luôn giữ vững qua các thế hệ! Cuối cùng, xin chúc các bạn tân sinh viên có một năm học đầu tiên nhiều trải nghiệm nhiều thành công, niềm vui và trưởng thành nhé!

Thông tin thêm cho các bạn một vài chi tiết nho nhỏ: Chị Đinh Thị Thu Hiền - Nguyên Bí thư Đoàn khoa Sinh học năm học 2011 - 2012 cũng đi lên từ cấp chi Đoàn. Anh Đoàn Xuân Hiển - Nguyên LIên chi hội trưởng khoa Sinh học năm học 2012 - 2013 cũng đi lên từ Đội Công Tác Xã Hội và từ chi Hội. Anh Trần Quốc Thiên - Bí thư Đoàn khoa đương nhiệm cũng từng rớt ngay từ vòng "gửi xe" của đợt tuyển cán bộ năm 2012 
"KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ TRỄ CÁC BẠN NHÉ!"

Xem nhiều nhất